มีผลลัพธ์

หน้าหลัก >ข่าวสารล่าสุด

ประกาศเทศบาลตำบลบางปลา

เรื่อง รับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา

-----------------------------------------

ด้วยเทศบาลตำบลบางปลาได้ดำเนินการปรับปรุงและแก้ไขเพิ่มเติม โดยจัดทำร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา เรื่อง การควบคุมสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. .... , ร่าง เทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. .... , ร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. .... และร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา เรื่อง การจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. .... เพื่อประโยชน์ในการกำหนดหลักเกณฑ์และควบคุมสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ การเก็บ ขน และกำจัดสิ่งปฏิกูลและมูลฝอย ตลอดจนกำหนดอัตราค่าธรรมเนียมให้เป็นไปตามกฎหมายว่าด้วยการสาธารณสุข

ในการนี้ เพื่อให้การพิจารณาร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา สอดคล้องตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน พ.ศ. 2548 จึงจัดให้มีการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน โดยมีรายละเอียดดังนี้

1. ข้อมูลร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลา

1.1 เรื่อง การควบคุมสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. ....

1.2 เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. ....

1.3 เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. ....

1.4 เรื่อง การจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. ....

2. ระยะเวลาประกาศประชาสัมพันธ์ รายละเอียดร่างเทศบัญญัติ หลักการ และเหตุผล ในการจัดทำร่างเทศบัญญัติ ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2564 เป็นต้นไป

3. ระยะเวลาในการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน 5 วัน คือ ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคม 2564 ถึงวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 24.00 น.

4. วิธีการแสดงความคิดเห็น 2 วิธี (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง)

4.1 แสดงความคิดเห็นผ่านระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ โดยแสกน QR Code ท้ายประกาศนี้ หรือ ในเว็บไซต์ของเทศบาลตำบลบางปลา หรือ Facebook เทศบาลตำบลบางปลา

4.2 รับเอกสารหรือดาวน์โหลดไฟล์แบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับร่างเทศบัญญัติเทศบาลตำบลบางปลาและส่งมายังช่องทางดังต่อไปนี้ (เลือกวิธีใดวิธีหนึ่ง)

(1) นำส่งด้วยตนเองหรือทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ งานนิติการ ฝ่ายอำนวยการ สำนักปลัดเทศบาล เทศบาลตำบลบางปลา 199/7 หมู่ที่ 4 ตำบลบ้านเกาะ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร 74000 หรือหน่วยบริการหรือจุดรับฟังความคิดเห็นที่ได้รับแบบสอบถาม

(2) ทางโทรสารหมายเลข 034 468 060

5. สรุปผลการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน และประกาศให้ประชาชนทราบภายในสิบห้าวันนับแต่วันที่เสร็จสิ้นการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน

6. นำความคิดเห็นของประชาชนมากำหนดมาตรการหรือวิธีป้องกันและเยียวยาความเดือดร้อน ผลกระทบ หรือความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นตามความเหมาะสม

จึงประกาศมาให้ทราบโดยทั่วกัน


ดาวน์โหลดร่างเทศบัญญัติ คลิก

1. เรื่อง การควบคุมสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พ.ศ. .... 

2. เรื่อง กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ (ฉบับที่ 2) พ.ศ. .... 

3. เรื่อง การจัดการสิ่งปฏิกูล พ.ศ. .... 

4. เรื่อง การจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. .... 


แบบรับฟังความคิดเห็น 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSd5p3fdeM-1RsKwNtBYqcMwFE7ZLrGSqLAzsmYWCAroJy57bA/viewform


ดาวห์โหลดประกาศและแบบรับฟังความคิดเห็นด้านล่าง

ข่าวที่น่าสนใจ (ข่าวทั้งหมด)

ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการเครื่องถ่ายเอกสารระบบดิจิทัล ชนิดขาว-ดำ เพื่อใช้ในงานของโรงเรียนอนุบาลเทศบาลตำบลบางปลา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อครุภัณฑ์สำนักงาน รายการถังน้ำไฟเบอร์กลาส ขนาดความจุ 1,000 ลิตร เพื่อใช้ในงานของศูนย์นันทนาการเพื่อประชาชนเทศบาลตำบลบางปลา โดยวิธีเฉพาะเจาะจง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุเครื่องดับเพลิง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 โดยวิธีเฉพาะเจาะจง